2552-08-26

กาแฟเขาทะลุ ชุมพร


กาแฟเขาทะลุ ชุมพร
ในธุรกิจกาแฟของเมืองไทย ชื่อของกาแฟเขาทะลุ แห่งจังหวัดชุมพรเป็นที่ยอมรับว่า อยู่ในระดับแถวหน้าของธุรกิจกาแฟ เป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมเกษตรกรในท้องถิ่นโดยอาศัยภูมิปัญญาชาวบ้าน ผู้ปลูกกาแฟ และด้วยความมุ่งมั่นมีประสบการณ์คร่ำหวอดใน วงการกาแฟ มากว่า 30 ปี จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศจนได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพจาก มหาลัยฮาวาด สหรัฐอเมริกา

คุณวิสุทธิ์ ทองคำ เริ่มต้นธุรกิจมาด้วยความมุ่งมั่น ต้องการให้กาแฟไทยได้รับการยอมรับในระดับสากล และต้องการให้คนไทยได้ดื่มกาแฟ ที่มีคุณภาพดี อีกทั้งยังส่งเสริมให้คนไทยปลูกกาแฟ ให้เป็นอาชีพที่ยั่งยืนให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ เทียมเท่ากับต่างประเทศ จนทุกวันนี้ต่างประเทศให้การยอมรับ สูตรกาแฟของกาแฟขาทะลุจะใช้กาแฟ 2 สายพันธุ์ โดยใช้สูตรดังนี้ กาแฟ 100% ใช้โรบัสต้า 70% อราบิก้าคั่วปานกลาง 15% อราบิก้าคั่วเข้ม 15% ใช้นมและน้ำตาลทรายแดง เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกาแฟเขาทะลุ ส่วนอีกสูตรแบล็กคอฟฟี่ โรบัสต้า ใช้ 90% และอราบิก้าคั่วเข้ม 10% กาแฟสองสายพันธุ์นี้จะดีข้อดีคนละอย่าง ที่ต้องแบ่งสัดส่วนกาแฟเพื่อความกลมกล่อมของรสชาติกาแฟโดยกาแฟเขาทะลุ มีสูตรของตัวเองมากกว่า 30 สูตรลงทุนในราคาประหยัด แต่คุณภาพเกินราคา

กาแฟเขาทะลุ มีจุดเด่นที่เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ และสูตรการชงที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเน้นการทำตลาด โดยจากประสบการณ์ยาวนาน ทำให้มองทิศทางทั้งเรื่อง นิสัยและพฤติกรรมของผู้บริโภคกาแฟ และเข้าใจการดื่มกาแฟของคนไทย โดยต้องเน้นความอร่อยถูกปากคนไทย ราคาระดับที่ซื้อง่ายขายคล่อง จึงจะทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างยาวนานและประสบความสำเร็จกาแฟเขาทะลุจึงเน้นเรื่อง รูปแบบร้านกาแฟขนาดเล็ก ที่ขายเครื่องดื่มราคาในระดับ 25-40 บาท มีสาขามากกว่า 25 สาขาและมีร้านกาแฟที่รับวัตถุดิบแล้วนำไปขายต่อ อีกจำนวนมาก

กาแฟเขาทะลุเน้นความครบวงจร และมีช่องทางการกระจายสินค้า 3 ทางคือ ร้านกาแฟเขาทะลุของตัวเอง ร้านแฟรนไชส์ และร้านกาแฟอื่นที่มารับซื้อวัตถุดิบ จากกาแฟเขาทะลุ
รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์กาแฟเขาทะลุ

-ไม่มีค่าแฟรนไชส์

-จำหน่าย กาแฟคั่วบด คั่วไม่บด ให้กับร้านค้าและผู้สนใจทั่วไป

-การลงทุนร้านกาแฟ ลงทุนขั้นต่ำ 60,000 บาท แล้วแต่สถานที่และกลุ่มลูกค้า หรือทำเล

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ

1.ได้รับอุปกรณ์การทำกาแฟครบชุดพร้อมเปิดร้านดำเนินธุรกิจทันที เครื่องชงแบบ 2 หัว ชงได้ 300-400 แก้ว

2.ได้รับการอบรมเรื่องสูตรกาแฟและการทำธุรกิจ จากกาแฟเขาทะลุ ชุมพร

3.ได้รับการอบรมการทำตลาด ในพื้นที่จะเปิดร้านกาแฟทำธุรกิจ

กาแฟเขาทะลุมีความมั่นใจในเรื่องคุณภาพไม่เป็นรองใคร แต่ผู้ประกอบการต้องมองทิศทางการตลาดและศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคให้ดีเพื่อให้ธุรกิจก้าวหน้าได้และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟเขาทะลุ ชุมพรติดต่อได้ที่
45 ซอยอิสรภาพ 3 ถนนอิสรภาพ แขวงสมเด็จพระเจ้าตากสิน เขตคลองสาน ธนบุรี 10600 โทรศัพท์ 081-908-9298,087-009-9405,02-894-7243