2552-11-26

กาแฟหอมละมุน


แฟรนไชส์ร้านกาแฟน้องใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากการเป็นซัพลายเอ่อร์ เมล็ดกาแฟให้กับลูกค้าที่ต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง และได้รับการยอมรับจากลูกค้าจากร้านต้นแบบ ชื่อโคโคโร่
ทำให้มีลูกค้าเข้ามาปรึกษาถึงการทำธุรกิจกาแฟอยู่อย่างไม่ขาดสาย จึงได้เซ็ตระบบแฟรนไชส์ร้านกาแฟหอมละมุน ขึ้นมาเพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า โดยร้านกาแฟหอมละมุนถูกเว็ตขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปของการเป้นร้านกาแฟที่มีคุณภาพดี ราคาเบาๆและการบริการที่ดี ไม่ด้อยไปกว่าแฟรนไชส์อื่นๆ แต่ความแตกต่างคือความยืดหยุ่น โดยสามารถตัดต้นทุนที่ไม่จำเป็นออกไปได้ เช่น แก้ว หลอด ชุดยูนิฟอร์ม แต่การลงทุนลูกค้าจะได้อุปกรณ์ต่างๆครบครับ สามารถเริ่มธุรกิจได้ทันที

รูปแบบการลงทุนเเฟรนไชส์
ร้านกาแฟ หอมละมุน อยู่ที่ราคา 38,000บาท ได้รับเคาน์เตอร์ 1.20 เมดร พร้อมเครื่องบด เครื่องชง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถเปิดร้านกาแฟได้ทันที โดยจะได้รับการอบรมในทุกๆ ขั้นตอนก่อนขายจริง
ซึ่งเหมาะสำาหรับลูกค้าที่มีพื้นที่หน้าบ้านหรือ มีธุรกิจเดิม และมีเนื้อที่ว่างเพิมสามารถช่องทางการขายสินค้าอื่นๆ หรือ ผู้ที่มีทำเลย่านแหล่งชุมชนที่มีคนพลุกพล่าน
ด้วยรูปลักษณ์ของเคาน์เตอร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี โดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญๆ 2 ปัจจัย คือ สีสันสวยงามของเค้าน์เตอร์จะช่วยดึงดูดผู้ซื้อและการออกแบบที่เคลื่อนย้ายสะดวก ง่ายในการติดตั้ง จึงช่วยเพิ่มช่องทางการขายให้กับลูกค้าที่เน้นทำตลาดแบบไม่ยึดติดพื้นที่เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถ
จำหน่ายตามงานแสดงสินค้าต่างๆ หรือตามตลาดนัด ในแต่ละพื้นที่ไดอีกด้วยในเบื้องต้นเป้าหมายการขยายสาขาแฟรนไชล์อยู่ที่ 10-20สาขา (เฉพาะในเขตกรุงเทพขและปริมณฑล) ก่อนขยายไปยังพื้นที่อื่นๆโดยเปิดรับดีลเลอร์ดูแลสาขาประจำจังหวัดจังหวัดละ 1 สาขา ส่วนเรื่องรลชาตินั้นมั่นใจว่ากาแฟหอมละมุน จะถูกใจผู้บริโภคสมกับชื่อ หอมละมุนเนื่องจากได้ลงทุนทำการวิจัยจนพบว่ารสชาติที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้ชอบคือรสชาติแบบใด โดยบรรจุอยู่ในหลักสูตรอบรมให้กับลูกค้าด้วย นอกจากเมนูกาแฟ ร้อน เย็น แล้ว ยังมีเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ ไว้รองรับเพิ่มเติม เช่น ชา โกโกั และน้ำผลไม้เป็นต้น
อย่างไรก็ดีจากคุณสมบัติของผู้ที่สนใจจะร่วมลงทุนกับแฟรนไชส์หอมละมุนในเบื้องด้นนั้นหากเป็นไปได้ขอเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีทำเลของตัวเองแน่นอน เพื่อตัดเรื่องค่าเช่าพื้นที่และมีใจรักบวกกับความตั้งใจในการทำธุรกิจกาแฟจริงๆ ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ นั้นสามารถเขามาพูดคุยปรึกษากับทาง

สนใจขอรับรายเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท โคโคโร่เบฟเวอร์เรจ จำกัด 78/2 ซ.ถ.พหลโยธิน แขวงจระเข้บัว กรุงเทพฯ โทร. 02-907-17720 หรือ www.kokoro.co.th